Friday, January 13, 2012

સાંવરિયો રે મારો સાંવરિયો ...

આજે  "સરવાણી" ને બરાબર એક વર્ષ પુરુ થયુ .... ગઈ ૧૨ જાન્યુઆરીએ  બસ એમ જ એક નાનકડા વિચાર સાથે આ બ્લોગ શરુ કરેલો ... ખાલી એવી ભાવના સાથે કે જે કંઈ સારુ મારા વાંચવા કે જાણવામાં આવે એ મિત્રો સાથે, જાણ્યા-અજાણ્યા લોકો સાથે share કરી શકુ. એમાંથી જેમને પણ પોતાનુ કંઈ મનગમતુ  વાંચવાનુ મળી જાય અને બે ઘડી પણ એ એનો આનંદ માણી શકે તો આ બ્લોગ સફળ થયેલ ગણાય ... આશા રાખુ છુ આ વર્ષે કંઈક વધારે વાચવા લાયક અને વહેચવા લાયક સાહિત્ય અહી મૂકી શકુ ...

તો આજે   "સરવાણી "ના જન્મદિવસે કવિ શ્રી રમેશ પારેખની કલમે લખાયેલ અને મારુ  મનગમતુ  ગીત સાવરિયો ...

સાંવરિયો રે મારો સાંવરિયો
હું તો ખોબો માગું ને દઈ દે દરિયો

જાણે અત્તર ઢોળાયું રૂમાલમાં
એવી લથબથ ભીંજાણી હું વ્હાલમા
મારા વાલમજીનું નામ મારું નાણું
મારા મનનું ગુલાલ જેવું ગાણું
જાણું રે એણે ખાલી ઘડામાં ટહુકો ભરીયો ...... સાંવરિયો રે મારો સાંવરિયો
   
કોઈ પૂછે કે ઘર તારું કેવડું ?
મારા વ્હાલમજી બાથ ભરે એવડું !
આંખ ખટકે ઉજાગરાથી રાતી
ઝીણા ધબકારે ફાટફાટ છાતી
છબીલો મારો સાવ ભોળો ને સાવ બાવરિયો  ...... સાંવરિયો રે મારો સાંવરિયો

કોઈ હીરા જુવે તો કોઈ મોતી
મારી આંખો તો છેલજીને જોતી
જોતી રે રંગ કેસરિયો રે રંગ કેસરિયો  ...... સાંવરિયો રે મારો સાંવરિયો

- રમેશ પારેખ 

You can listen this song on tahuko.com and also here http://www.youtube.com/watch?v=pA0In3LmeZ4&noredirect=1

No comments:

Post a Comment