Thursday, January 26, 2012

Some Thoughts ...

Short-Story અને નાના ટૂચકા, પ્રસંગો  સાંભળવાની/વાચવાની પણ એક મજા હોય છે .... આજે થોડી એવી જ વાતો ...

- સાચો પ્રેમ એ શરીરના સૌંદર્યનું નહી, હ્રદયના સૌંદર્યનું પ્રતિબિંબ છે.

- "એક દિવસ એવો પણ આવશે જ્યારે આકાશ, પવન, દરિયાનાં મોજાં અને ગુરુત્વાકર્ષણની શક્તિઓને સક્રિય કરી, ઉત્તમ રીતે પ્રયોજી લીધા બાદ આપણે શક્તિઓના પરમ ઐશ્વર્ય સમા પ્રેમને પણ શ્રેષ્ઠ રીતે પ્રયોજીશુ અને તે દિવસે વિશ્વના ઈતિહાસમાં બીજી વાર આપણે અગ્નિની શોધ કરી હશે."


- તૈહાર્દ-દ-ચાર્દિન


- બાળક સ્વયં ભગવાન છે - બ્રહ્મ છે. એની પ્રત્યેક પ્રવૃત્તિ પ્રકૃતિની લીલા છે.

- એક વાર હું ચર્ચમાંથી પાછો આવ્યો ત્યારે જોયું કે મારી પાંચ વર્ષની પૌત્રી એક કાગળ લઈને તલ્લીનતાથી કશુંક દોરે છે. મેં પૂછ્યું ત્યારે કહે - 'હું ભગવાનનું ચિત્ર દોરું છું.'

'પણ ભગવાન કેવા દેખાય છે તે તો કોઈ જાણતું નથી.'

'મારું ચિત્ર પૂરું થશે એટલે બધા જાણી જશે.' તેણે સહજતાથી જવાબ આપ્યો.


- જેક હોલ

- દ્ર્ઢ નિશ્ચય અને શ્રધ્ધા હશે તો આફત પણ અવસરમાં ફેરવાઈ જશે.

- ઓલિવર વેન્ડેલ હોમ્સ એક વાર એક મિટિંગમાં ગયા. ત્યાં હાજર રહેલા લોકોમાં તેઓ સૌથી નીચા હતા. એક મિત્રે તેમની મજાક કરતા કહ્યું,"ડો. હોમ્સ, હું વિચારુ છુ કે તમને આ બધા મોટા લોકો વચ્ચે નાના હોવુ કેવુ લાગતુ હશે ?"

હોમ્સે તરત કહ્યુ,"મને લાગે છે કે હું સિક્કાઓથી ઘેરાયેલુ રત્ન છું..."


( from the book  "આત્માનુ અમૃત")

અને છેલ્લે ...


ઘનઘોર ગરજતો વાદળ હું
સમ્રુધ્ધી નાં વાવડ હું
ખુલા નભે જકડાયો છું
બની માવઠું વરસી જઉં,
લાવ જરાક હસી લઉં !

અડગ અફર મેરુ સમ હું
હિમાલય ના ભેરુ સમ હું
અડગ રહી અકડાયો છું,
ભેખડ-ભેખડ ધસી જઉં,
લાવ જરાક હસી લઉં!



No comments:

Post a Comment